Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 291
Trong những ngày vừa qua, do tình hình mưa lũ lớn, kéo dài đã gây thiệt hại rất lớn cho các tỉnh miền Trung. Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của trên 135.000 hộ dân tại trên 200 xã, phường của 5 tỉnh, thành phố (Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng).
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Kiên Giang, về việc kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.
Ngày 22/10/2020 Đoàn thanh niên và Công đoàn Công Ty TNHH Trường Phát tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với nhân dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.
Sau khi tổ chức phát động Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên của Công Ty NNHH Trường Phát, đến thời điểm hiện tại đã quyên góp được 150.000.000đ và một số nhu yếu phẩm. Dự kiến cuối tháng 10/2020 Cty sẽ phối hợp cùng một số mạnh thường quân tổ chức ra tận nơi để trao số tiền và nhu yếu phẩm cho người dân nơi vùng lũ.

Tin liên quan