Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 313
Nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nói chung và Đại hội Đảng bộ tỉnh Kiên Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 nói riêng, tuổi trẻ Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn không ngừng phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó với vai trò của tuổi trẻ không ngừng xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngày 03/10/2020 Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Ban Quản lý đầu tư xây dựng các dự án nông nghiệp và phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần Cầu đường 10 vận động các doanh nghiệp tổ chức tặng 20 phần quà và 3.500 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của Trường THCS và Trường THPT Phan Thị Ràng tọa lạc tại Ấp Hòn Me, xã Thổ sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang nhằm giúp đỡ, động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi vươn lên trong học tập.

Kết thúc phần trao học bổng cho các em học sinh, đồng thời với tinh thần “uống nước nhớ nguồn” Đoàn tiếp tục đến viếng và thắp nhang tri ân Anh hùng LLVT Phan Thị Ràng.

Qua hoạt động đã nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, cũng như trách nhiệm của đoàn viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang đối với xã hội. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của nhân dân ta.

Đồng thời, trong dịp này, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp tổ chức thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Văn kiện, trong đó ngoài đóng góp các nội dung chung của văn kiện, chi đoàn đặc biệt chú trọng công tác dân vận và lãnh đạo đoàn thể. Kết quả, có 25 lượt ý kiến đóng góp xoay quanh kết quả thực hiện nhiệm vụ; đánh giá trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng trên các mặt công tác; có ý kiến đề nghị so sánh với chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Hội nghị tiếp thu tất cả các ý kiến của đoàn viên thanh niên

Một số hình ảnh hoạt động:



Hình 1: BCH Chi đoàn Trung tâm nước sạch và VSMTNT và đại diện Ban Quản lý đầu tư xây dựng các dự án nông nghiệp và PTNT tặng quà cho các em học sinh


Hình 2: BCH Chi đoàn Trung tâm nước sạch và VSMTNT và Chi đoàn Văn Phòng Sở tặng quà cho các em học sinh.

Hình 3: Đoàn tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện nhà trường


Tin liên quan