Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 220
Ngày 30/9/2020, Chi đoàn Khối đảng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi con em của cán bộ, công chức và người lao động. Thông qua việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động thuộc Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị trong Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh, Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, các đơn vị, tổ chức, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; định hướng, giáo dục Thiếu nhi giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và các trò chơi truyền thống.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan các Ban đảng Tỉnh ủy, hơn 50 em thiếu nhi và các bậc phụ huynh đến chung vui. Sau lễ khai mạc và nghe thư chúc Tết Trung thu, các em được Ban tổ chức chia đội tham nhiều nội dung vui nhộn như: Thi tô tranh đẹp, các trò chơi dân gian, và tham gia các hoạt động vui chơi tập thể,…


Các em tham gia phần thi Tô tranh đẹp

Các em tham gia trò chơi đội nào nhanh hơn


Các em tham gia trò chơi hiểu ý đồng đội


Các đội chiến thắng trò chơi nhận quà

Kết thúc các trò chơi, Đại diện ban Chấp hành CĐCS các đơn vị cùng BCH Chi đoàn Khối đảng lên làm thủ tục Phá cỗ và tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.
Các hoạt động tại “Đêm hội trăng rằm nhân” dịp Tết Trung thu 2020 do Chi đoàn Khối đảng tổ chức góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn, qua đó giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Chi đoàn Khối đảng

 


Tin liên quan