Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 353
Thực hiện Nghị quyết của Công đoàn cơ sở, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc sở và các tổ chức đoàn thể đến các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động đang làm việc tại Sở Tài chính, tối ngày 29/9/2020, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2020.

Tham dự chương trình có các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn, các đồng chí trưởng, phó các phòng cùng đông đảo phụ huynh và các cháu thiếu nhi tham dự.

Trong đêm, với không khí vui tươi, ấm áp, các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, ảo thuật vui nhộn, tham gia các trò chơi giải trí vận động, đố vui có thưởng… Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Sở Tài chính đã dành tặng 58 suất quà, bánh, lồng đèn cho các cháu thiếu nhi cùng 36 phần thưởng dành riêng cho các cháu đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2019 – 2020, tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và các tổ chức đoàn thể cơ quan đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng để trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội. Đây còn là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

(Link xem video: https://www.youtube.com/watch?v=kWhy9U_7RTM )

 

Thành Trung (Chi đoàn Sở Tài chính)


Tin liên quan