Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 304
Ngày 26-9, tại Nhà hàng Royal Palace, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (Đoàn cơ sở CIC Group) phối hợp với chính quyền, Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2020” kết hợp phát thưởng cho gần 500 em thiếu niên, nhi đồng là con người lao động của Tập đoàn, các công ty thành viên, liên kết đạt thành tích cao trong học tập và các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2019-2020 với tổng kinh phí tổ chức 350 triệu đồng.

Với trên 100 đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở CIC Group được huy động tham gia tổ chức phục vụ chương trình Vui hội trăng rằm với các phần việc đảm nhiệm như trang trí không gian vui chơi, phục vụ đồ ăn nhẹ, quản lý công tác trật tự, hỗ trợ các bé tham gia vui chơi với các nội dung sinh động như: múa lân, câu hỏi đố vui, múa rối, trò chơi vận động, tặng quà - phần thưởng và phát cỗ trung thu.

 

Các em tham dự Vui hội trăng rằm nhảy cùng Chú Ong

Chú Cuội, Chị Hằng dự Vui hội trăng rằm cùng các em

Qua hoạt động này đem đến cho các em một chương trình Vui trung thu trong không khí vui tươi, lành mạnh, các em được cháy hết mình với các hoạt động vui nhộn cùng Chú Cuội, Chị Hằng, Bạn Ong, Bạn Gấu…. được đắm mình vào những câu chuyện cổ tích phù hợp với lứa tuổi, có tính giáo dục cao và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Bên cạnh đó, các em đạt thành tích cao trong học tập cũng được CIC Group tặng rất nhiều phần thưởng có giá trị cao với mong muốn gửi gắm sự quan tâm và động viên các em tiếp tục phát huy những thành tích trong học tập, luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của mọi người.

 

Đối với lực lượng cán bộ đoàn viên CIC Group, qua hoạt động phối hợp tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm, các đồng chí đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ qua việc quan tâm chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, thể hiện được tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, gắn bó lẫn nhau trong việc thực hiện hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị. 

 

Các em nhận phần thưởng trò chơi từ Chú Cuội Chị hằng

Các em xem múa rối

Đoàn cơ sở CIC Group


Tin liên quan