Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 259
Hòa trong không khí nô nức Vui tết - đón trăng - nhớ Bác Hồ, được sự nhất trí của Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kiên Giang, tối ngày 29/9/2020, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang đã phối hợp Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2020” với biết bao điều lý thú và bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, người lao động cơ quan. Đến dự “Đêm hội trăng rằm 2020”, có sự hiện diện của lãnh đạo cơ quan, các đoàn thể, công chức, người lao động và các em thiếu niên, nhi đồng.

Tại “Đêm hội trăng rằm 2020”, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh đã biểu dương, khen ngợi và trao tặng phần thưởng khích lệ cho 33 em có thành tích cao trong học tập và rèn luyện đạo đức, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.



 
Khen thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2019-2020


Nhằm đem đến thông điệp Trung thu ý nghĩa và vui tươi, “Đêm hội trăng rằm 2020” là dịp để các bạn nhỏ được gặp nhau, được vui chơi thỏa thích cùng nhau thông qua các trò chơi vận động thú vị, được rước đèn, được chơi cùng Chú Cuội chị Hằng, được phá cỗ.
   


Các bé chơi các trò chơi vui nhộn

Khép lại “Đêm hội trăng rằm 2020” là khoảnh khắc tiếng cười của trẻ thơ, là niềm vui của các bậc phụ huynh khi nhìn thấy các con nô đùa, vui chơi Trung thu đúng lứa tuổi, gắn kết yêu thương và tạm thời rời xa các thiết bị thông minh. Hi vọng, trong những năm tiếp theo, cứ đến Trung thu là các em nô đùa, háo hức đón trăng rằm cùng các cô chú đoàn viên Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang.


Tuyết Nhung - Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang

 


Tin liên quan