Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 259
Thực hiện Kế hoạch số 83/KH-SNV-CĐCS ngày 24/9/2020 của Sở Nội vụ về phối hợp tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2020. Tối ngày 28/9/2020, Chi đoàn Sở Nội vụ đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi là con của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tại trụ sở cơ quan Sở Nội vụ.

Chương trình Tết trung thu năm 2020 gồm nhiều hoạt động vui chơi, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia đố vui có thưởng, tổ chức rước đèn trung thu, phá cỗ đêm rằm trung thu, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu cùng chị Hằng và chú Cuội.

Không khí sôi nổi, vui tươi của chương trình

 

Niềm vui khi được nhận quà của các em thiếu nhi

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 77 phần thưởng cho các em có thành tích học tập tốt trong năm 2019-2020, hơn 100 phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa cho các em thiếu nhi khi tham gia các trò chơi của Ban tổ chức với tổng giá trị hơn 19 triệu đồng từ nguồn kinh phí của cơ quan và kinh phí của Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tổ chức cho các em thiếu nhi có một cái Tết trung thu vui tươi, là sân chơi bổ ích có ý nghĩa giáo dục cội nguồn văn hóa truyền thống dân tộc. Đồng thời, động viên các em tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

Tin và ảnh: Tú Minh-Chi đoàn Sở Nội vụ


Tin liên quan