Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 390
Thực hiện chương trình công tác đoàn năm 2020, ngày 28 tháng 9 năm 2020 Chi đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Kiên Giang II phối hợp với đoàn thanh niên Công an Tỉnh Kiên Giang và huyện đoàn Gò Quao tổ chức “Đêm Hội Trăng Rằm” năm 2020 cho các em học sinh tại trường Tiểu học Số 2, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Số 2 còn thiếu thốn, điều kiện giao thông đi lại không được thuận tiện, để đến được trường thầy và trò phải qua phà, đường đã được bê tông hóa nhưng nhiều đoạn vẫn còn ngập nước và chỉ di chuyển được bằng xe 2 bánh, đường rất trơn trượt vào mùa mưa. Góp phần chia sẻ khó khăn và động viên các em học sinh, qua đó tạo sân chơi vui vẻ và ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” được tổ chức cho hơn 300 em thiếu nhi tại trường Tiểu học Số 2 với chủ đề “Chấp cánh ước mơ”, các nội dung phong phú, đa dạng và được chuẩn bị kỹ càng của các thầy cô và các bạn đoàn viên thanh niên, cụ thể như sau:

- Văn nghệ, múa lân.

- Tổ chức các trò chơi dân gian có thưởng.

- Tặng 300 phần quà trung thu (bao gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo và thú bông).

- Tặng 05 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi (mỗi suất gồm 10 quyển tập, 01 áo mưa mang thương hiệu Agribank và 500.000đ).

Chương trình đã mang đến cho các em niềm vui, sự háo hức nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời góp phần giáo dục chính trị tư tưởng cho lực lượng đoàn viên thanh niên nhất là trong lĩnh vực ngân hàng. Có được thành quả trên cũng là nhờ sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Kiên Giang II, sự tình nguyện và xung kích của lực lượng đoàn thanh niên Công an Tỉnh Kiên Giang, huyện đoàn Gò Quao và chi đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Kiên Giang II.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


Tin liên quan