Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 322
Thực hiện kế hoạch số 03-KH /ĐTN ngày 27/07/2020 của Ban chấp hành Chi đoàn Vi sinh về tổ chức trao tặng quà cho bệnh nhân khoa Thận lọc máu, nhằm tuyên truyền kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng tám ( 1945-2020). Ban chấp hành Chi đoàn Vi sinh đã phối hợp với chi đoàn Thận lọc máu tổ chức trao tặng 20 phần quà cho những trường hợp đặc biệt khó khăn tại khoa Thận lọc máu – bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang vào ngày 04/08/2020.

Với tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chi đoàn khoa Vi sinh đã vận động được 20 suất quà bao gồm 1 lốc sữa và 1 phong bì hỗ trợ các bệnh nhân, tổng trị giá mỗi phần quà 300.000VNĐ. Chi đoàn và công đoàn cùng mạnh thường quân đã phát những phần quà nhỏ đến tận tay từng bệnh nhân. Những món quà không chứa nhiều giá trị vật chất, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm. Hành động nhỏ này thể hiện lòng thương người, tương thân tương ái, giúp đỡ người bệnh lúc khó khăn. Qua đó lan tỏa yêu thương, góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm nghị lực cho người bệnh để họ chiến thắng bệnh tật. Cùng với việc trao tặng quà cho bệnh nhân khoa Thận lọc máu, đoàn viên còn tuyên truyền cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong bệnh viện, luôn đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone - ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần người nhiễm COVID-19.

Qua đây chi đoàn Vi sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến mạnh thường quân hỗ trợ những phần quà đặc biệt này và khoa Thận lọc máu đã hỗ trợ chi đoàn Vi sinh phát những phần quà đến tay bệnh nhân.

                                                           Tạ Thị Mai Xuân- Ủy viên BCH Chi đoàn Vi sinh

 


Tin liên quan