Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 349
Nhằm thực hiện kế hoạch “Lập thành tích kỷ niệm 75 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/08/1945-19/08/2020) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020)”. Được sự đồng ý của Đoàn Cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang ngày 09/8/2020 Chi đoàn Tài Chính-Thiết bị - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang kết hợp với nhóm thiện nguyện Vòng tay nhân ái Mỹ Thuận – Hòn Đất đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang với nhiều phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Theo tìm hiểu trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và giãn cách xã hội nên ít đoàn ghé thăm trung tâm do đó hiện tại trung tâm rất thiếu thốn các nhu yếu phẩm như tã, sữa… cho các cháu khuyết tật và người già neo đơn.

              

                                      Các cháu khuyết tật tại trung tâm

Vì thế mà một danh sách gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như: tã, sữa, dầu gió, bột giặt…. đã được đoàn chúng tôi trao tặng cho Trung tâm góp một phần nhỏ trong giai đoạn khó khăn này. Trung tâm rất vui và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân đến các cô, chú, các cháu khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm, không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn. Mong rằng những hoạt động và tinh thần tương thân như thế ngày càng lan tỏa và trở thành một nét đậm trong suy nghĩ và nếp sống của chúng ta, để cuộc sống trở nên đẹp hơn, phong phú và có ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh của đoàn:

                                 

                

 

 

          

         Trương Thị Nhi – UV BCH Chi đoàn Tài chính – Thiết bị


Tin liên quan