Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 257
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), được sự thống nhất của Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện, BCH Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền đã tổ chức hoạt động khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Vĩnh Hòa huyện U Minh Thượng. Đồng thời, BCH Đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng ý nghĩa cho học sinh nghèo vượt khó và 05 phần quà cho gia đình chính sách.

Ys Phạm Thị Chang thực hiện đo huyết áp cho người dân đến khám bệnh

Trên hành trình khoảng 70km chuyến xe khám từ thiện đến với xã Vĩnh Hòa, thuộc huyện U Minh Thượng. Hơn 8h sáng chúng tôi có mặt tại trạm Y tế xã như đã hẹn. Đón chúng tôi ngay từ cổng, là đông đảo bà con gồm cụ già, phụ nữ, trẻ em có mặt từ sáng sớm. Nhanh chóng các thành viên trong đoàn khám từ thiện sắp xếp vị trí và hướng dẫn bà con lần lượt vào khám bệnh và lãnh thuốc. Đoàn đã khám và phát được hơn 170 lượt cho bà con nghèo trong xã.

 

Các Bác sĩ thực hiện tư vấn, khám bệnh cho người dân

 

Sau nhiều giờ khám và cấp phát thuốc miễn phí, trong khoảng đó thời gian là sự làm việc tích cực nghiêm túc của y bác sĩ và đoàn từ thiện. Hoạt động kết thúc để lại những dấu ấn tích cực trong lòng người dân, dù ngắn ngủi nhưng đây là sự sẽ chia giúp đỡ phần nào cho người dân vùng sâu vùng xa, vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng tới chăm lo sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.

 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

    Thực hiện: Quang Vinh - Phó Bí thư Đoàn cơ sở BV YDCT tỉnh

 

 

 

 

 


Tin liên quan