Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 286
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020. Được sự thống nhất và chấp thuận của Thường trực Đảng ủy Sở, ngày 10/7/2020 BCH Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2020, đồng thời đối thoại, thỉnh thỉ ý kiến cấp ủy về công tác đoàn 06 tháng cuối năm. Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Văn Nhứt – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Sở, các đ/c BCH Đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện BCH các Chi đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị đã được nghe báo cáo công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2020. Các  đồng chí tham gia Hội nghị đã thỉnh thị và trao đổi ý kiến với cấp ủy về tình hình thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm, phương hướng 06 tháng cuối năm 2020, qua đó trao đổi chủ yếu xoay quanh các vấn đề triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động xung kích tình nguyện như hiến máu nhân đạo, hoạt động uống nước nhớ nguồn, an sinh xã hội và về việc triển khai học tập chuyên đề 2020. Đồng thời tại hội nghị BTV Đoàn cơ sở đã trao quyết định và tặng quà trưởng thành đoàn cho 12 đoàn viên đến tuổi nhằm tri ân sự đóng góp của các đoàn viên trong suốt thời gian tham gia hoạt động đoàn và cống hiến vào sự phát triển chung của Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp & PTNT.

 

Đồng chí Huỳnh Văn Nhứt – Thường trực Đảng ủy Sở phát biểu và trao đổi ý kiến với Hội nghị

 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trong 6 tháng đầu năm diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng phần lớn đến các hoạt động của tổ chức Đoàn, tuy nhiên các hoạt động phong trào hoạt động của Đoàn thường xuyên được Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở quan tâm, định hướng triển khai tổ chức thực hiện. Tại Hội nghị đồng chí Huỳnh văn Nhứt - Thường trực Đảng ủy Sở đã đánh giá cao các nổ lực hoạt động phong trào của BCH Đoàn cùng với các chi đoàn trực thuộc trên các mặt công tác.

 

Đồng chí Huỳnh Văn Nhứt – Thường trực Đảng ủy Sở  trao quà cho đoàn viên trưởng thành đoàn

Hội nghị đã làm việc khẩn trương, nghiêm túc và kết thúc thành công tốt đẹp./.

 

 Thực hiện: Hồ Thị Lệ Huyền - Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp & PTNT

 


Tin liên quan