Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 532
Nằm trong các hoạt động giao lưu Đoàn thanh niên cụm thi đua số 9 năm 2020 các Đài phát thanh và truyền hình Nam sông Hậu, sáng ngày 29/7/2020, Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và truyền hình Kiên Giang cùng đoàn thanh niên các Đài phát thanh và truyền hình An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng và Thành phố Cần Thơ tổ chức hoạt động về nguồn tại Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương - huyện Tân Hiệp và tham quan Thư viện tỉnh Kiên Giang.

Hoạt động giao lưu đoàn viên thanh viên trong cụm thi đua là hoạt động được tổ chức thường niên; tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên được gặp gỡ giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó học hỏi kinh nghiệm tổ chức các phong trao đoàn, phong trào thi đua yêu nước tại các đài PT&TH trong cụm. Đây là dịp để đoàn viên thanh niên có các hoạt động về nguồn tham quan tìm hiểu văn hóa lịch sử của các địa phương đồng thời tổ chức các hoạt động, phong trào xung kích tình nguyện của tuổi trẻ các đài.

Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 9 năm 2020 Các Đài Phát thanh và truyền hình Nam sông Hậu 

 

Đoàn viên thanh niên các đài PT&TH cụm Nam sông Hậu đến tham quan, thắp hương và tìm hiểu về lịch sử hình thành phát triển của Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương tại huyệnTân Hiệp. Đây là ngôi Đền duy nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long được công nhận Di tích lịch sử văn hóa; hơn nửa thế kỷ qua ngôi đền là nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của một bộ phận nhân dân trong và ngoài huyện là nơi để nhân dân thể hiện truyền thống uống nước nhờ nguồn đồng thời giáo dục truyền thống cho thể hệ tiếp nối.

 

 

 

Đoàn dâng hương tại Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương - huyện Tân Hiệp

 

Dịp này đoàn viên thanh niên Cụm các đài PT&TH Cụm Nam sông Hậu trao tặng quà cho 11 em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Tân Hiệp. Mỗi suất quà gồm chiếc xe đẹp và tiền mặt 500.000 đồng  tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do các Đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở các đài PT&TH Cụm Nam sông Hậu đóng góp.

 

Đ/c Danh Hiệp Sang - Bí thư Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang (trái) trao bảng tượng trưng cho đ/c Trần Thị Xuân Uyên - Bí thư Huyện Đoàn Tân Hiệp

 

Đoàn trao 11 phần quà cho học sinh nghèo của huyện Tân Hiệp

 

 

 

Kết thúc chương trình về nguồn tại Đền thờ quốc tổ Hùng Vương huyện Tân Hiệp, đoàn viên thanh niên các đài PT&TH Cụm Nam sông Hậu tiếp tục hoạt động tham quan tìm hiểu các hoạt động tại Thư viện tỉnh Kiên Giang./.

 

Thực hiện: Thùy Trang - Đài PT&TH Kiên Giang.

 


Tin liên quan