Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 552
Căn cứ kế hoạch số 151-KH/TĐTN-ĐKTHTN, ngày 16/6/2020 của Ban Thường vụ tỉnh đoàn Kiên Giang về tổ chức (Chiến dịch thanh niên Tình nguyện Hè năm 2020) Với tinh thần năng động và trách nhiệm của tuổi trẻ Đoàn Khối Các Cơ Quan- Doanh nghiệp Tỉnh luôn biết quan tâm và sẳn sàng chia sẻ giúp đỡ vì cộng đồng, đặt biệt là công tác đền ơn đáp nghĩa, trăm lo các em thiếu nhi, gia đình chính sách, gia nghèo vượt khó, Mẹ VNAH, hỗ trợ thanh niên lập thân lập nghiệp.

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 Ngày 25/7/2020 tuổi trẻ Đoàn Khối Các Cơ Quan- Doanh nghiệp Tỉnh tổ chức chương trình Kỳ Nghỉ Hồng tại xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2020.

Tham gia chương trình có đồng chí Vương Quang Minh- UVTV, Trưởng Ban TN CNĐT&LLVT Tỉnh đoàn,

Đ/c Nguyễn Thị Trà My- Bí thư Đoàn khối Các Cơ Quan Tỉnh

Đ/c Doãn Hà Phụng- Bí thư Đoàn Khối Doanh Nghiệp Tỉnh

Đ/c Tô Yến Vi- Bí thư huyện đoàn U Minh Thượng

Tham gia chương trình có hơn 60 ĐVTN đại diện cho hơn 60 cơ sở đoàn trong khối và xã Đoàn An Minh Bắc, huyện đoàn U Minh Thượng.Chương trình có nội dung như.

- Dâng hương tại khu di tích An ninh khu 9

- Tặng học 20 xuất học bỗng cho học sinh ngheò hiếu học

- Thăm tặng 10 phần quà gia đình chính sách, 01 phần quà phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

- Trao tặng công trình “LÒ ĐỐT RÁC” bảo vệ môi trường khoản 80 hộ dân tại ấp Kinh Năm xã An Minh Bắc.

- Trao tặng công trình “VƯỜN ƯƠM CHO EM” cho xã đoàn An Minh Bắc.

- Tặng quà hỗ trợ “Tiếp sức mùa thi” cho huyện Đoàn U Minh Thượng gồm, 100kg gạo, 10 thùng cá mòi, 5 thùng mì gói.

- Tặng 2.000 quyển tập cho xã Đoàn An Minh Bắc

- Khám và phát thuốc miển phí cho người dân tại tại xã Vĩnh Hòa

- Thăm tặng 10 phần quà cho gia đình khó khăn tại xã Vĩnh Hòa, huyện U Minh Thượng

Tổng giá trị quà tặng cho chương trình lần này trên 70.000.000đ, nguồn kinh phí được vận động từ các ĐVTN các cơ sở đoàn trong khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Thông qua chương trình lần này cũng là dịp để tuổi trẻ của đoàn Khối Các Cơ Quan – Doanh nghiệp Tỉnh hiểu thêm về truyền thống cách mạng cũng như đời sống của người dân tại địa phương.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Tèo


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)