Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 456
Sáng ngày 22/7/2019, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang, Ban Thường Vụ tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tac đoàn cho cán bộ Đoàn thuộc Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh năm 2019.

   Đến dự có đại diện BCH Đoàn tỉnh, đại diện lãnh đạo Trung tâm Hoạt động Trung tâm Thanh thiếu niên cùng với sự có mặt của 48 học viên là ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh.

    Lớp tập huấn được diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 26/7/2019. Tham gia Lớp tập huấn các học viên sẽ được nghe các giảng viên chia sẻ về các vấn đề trong công tác tổ chức và xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng cơ sở; tập huấn các kỹ năng lãnh đạo, khiêu vũ, thuyết trình; kỹ năng tổ chức các loại hình trò chơi... Đây là những nội dung, kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn các cấp nói chung.

 
 
Toàn cảnh lớp tập huấn (Ảnh: website tỉnh đoàn)
 
Đại diện Ban Thường Vụ Tỉnh Đoàn trao Quyết định Ban cán sự lớp tập huấn. (Ảnh: website tỉnh đoàn)
 
     Thông qua Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình học tập và tham gia công tác Đoàn, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Đoàn trong Đoàn khối Các cơ quan tỉnh ngày càng phát triển và vững mạnh./.
 
Thế Anh - Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh & Truyền hình Kiên Giang

Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)