Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 762
Sáng 15/6, tại trường Cao đẳng nghề tỉnh Kiên Giang, đoàn viên thanh niên Đoàn khối các cơ quan tỉnh cùng hàng trăm người hiến máu tình nguyện tham gia Ngày hội hiến máu “Giọt hồng đất Kiên Giang” năm 2019.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Hành trình đỏ mini Kiên Giang đi qua 5 huyện, thành phố (U Minh Thượng, An Minh, An Biên, Gò Quao và thành phố Rạch Giá từ ngày 11 - 16/6). Hành trình đỏ mini Kiên Giang cũng là điểm đặc biệt và ấn tượng so với 39 tỉnh, thành trên toàn quốc cùng tổ chức Hành trình đỏ năm nay. 

Ngày hội “Giọt hồng đất Kiên Giang” diễn ra trong hai ngày 15 - 16/6, thu về 609 đơn vị máu trong ngày 15/6, trong đó đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh cung cấp hơn 200 đơn vị máu. 

 

 

 

 

 

 

Đoàn viên Đoàn khối các cơ quan tỉnh Kiên Giang tham gia hiến trên 200 đơn vị máu

 

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng đất Kiên Giang” năm 2019 là hoạt động ý nghĩa, giúp nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của những tấm gương tiêu biểu, khuyến khích các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, xây dựng văn hóa, thói quen hiến máu trong cộng đồng./.

                                                                                                                                   Thực hiện: Hiệp Sang 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)