Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 525
Ngày 08/3/2019, Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang đã có buổi gặp gỡ, họp mặt, giao lưu bóng đá cùng Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Trà My - Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang và đồng chí Mai Thanh Hồ - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long đã báo cáo nhanh tình hình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của đơn vị mình trong thời gian qua. Qua đó cùng nhau trao đổi, chia sẻ những vấn đề cùng quan tâm của 2 đơn vị trong hoạt động phong trào đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Trà My - Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh kiên Giang báo cáo nhanh công tác đoàn và phong trào thanh niên

 

         Nhân dịp này, Ban thường vụ Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang và Vĩnh Long đã tặng tranh lưu niệm cho nhau, và cùng chúc nhau sức khỏe, nhiệt huyết, tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gắn kết tình hữu nghị giữa 2 đơn vị Đoàn khối.

 

Đồng chí Mai Thanh Hồ (phải) - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tặng tranh cho Ban thường vụ Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang

 

Đồng chí Nguyễn Thị Trà My (trái)- Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang tặng tranh lưu niệm cho BTV đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Long

Sau buổi họp mặt, 2 đơn vị đã có buổi giao lưu bóng đá sôi nổi hấp dẫn.

Hai đội chuẩn bị thi đấu

Đội bóng Đoàn khối CCQ tỉnh Kiên Giang

 

 

                                                                                              Hiệp Sang


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)