Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 603
Ngày 15/7, Đoàn ủy khối các cơ quan tỉnh tham gia chương trình “kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại xã Tân Thạnh, huyện An Minh.

Đồng chí Nguyễn Thị Trà My – Bí thư Đoàn ủy khối các cơ quan tỉnh tặng quà cho trẻ em nghèo.

Theo đó đoàn viên thanh niên tình nguyện thuộc đoàn ủy khối các cơ quan tỉnh tham gia chương trình “kỳ nghỉ hồng” đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí; xây dựng khu vui chơi cho trẻ em; tặng 15 phần quà cho gia đình chính sách và trẻ em nghèo; 1.000 quyển tập cho học sinh nghèo vượt khó; tổ chức chương trình “Bữa cơm nghĩa tình” kết hợp dọn dẹp, sửa chữa tại gia đình chính sách….

Đoàn viên Bệnh viện y học cổ truyền Kiên Giang khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí

Thông qua chương trình đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Kiên Giang trong tham gia các công trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Các hoạt động góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối, tập hợp thanh niên, tích cực hưởng ứng các phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; quan tâm chăm lo gia đình chính sách, và trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

Nguyễn Nghiệp

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)