Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 446
Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em cấp tỉnh với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lạnh mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” bằng các hoạt động dành cho trẻ em như: tổ chức Diễn đàn trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; hỗ trợ phẫu thuật; tặng quà, trao học bổng, trao xe đạp, trao nón bảo hiểm...

Để tạo điều kiện cho trẻ em thiệt thòi; trẻ em vùng sâu, vùng xa, biên giới, trẻ em con công nhân lao động nghèo, trẻ em người dân tộc thiểu số; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm, chăm sóc, được thăm tặng quà qua đó góp phần động viên các em cả về tinh thần và vật chất.

Trao quà cho trẻ em huyện Giồng Riềng

Trao quà cho trẻ em xã Thổ Châu huyện Phú Quốc

Dịp này Đoàn cơ Sở Sở Lao động - TB&XH tham gia các hoạt động thăm tặng 540 suất quà, 30 suất học bổng, 350 nón bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các huyện: Giang Thành, Châu Thành, Giồng Riềng, An Biên, An Minh, U Minh Thượng và Vĩnh Thuận; khám bệnh cấp thuốc miễn phí tặng quà cho 600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt các huyện: Gò Quao, An Biên và An Minh. Tổng kinh phí trên 280 triệu đồng.

Trọng Duy

 


Tin liên quan