Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 503
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, được sự quan tâm của Chi ủy, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Kiên Giang, chiều ngày 01/6/2018, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã tổ chức Họp mặt nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6) cho các cháu là con cán bộ, công chức Ngân hàng Nhà nước tỉnh.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp với nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn. Với sự hồn nhiên của các cháu, thể hiện mình bằng những tiết mục văn nghệ sôi động, cùng nhau chơi những trò chơi tập thể do các đoàn viên Chi đoàn hướng dẫn tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt để các cháu thực sự được sống trong ngày hội của mình.

Chương trình họp mặt là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, vui chơi, sau một năm học tập, rèn luyện đầy vất vả. Đây không chỉ thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban lãnh đạo, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh đối với các cháu thiếu nhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của cán bộ, công chức trong cơ quan.

Dịp này, ngoài những phần quà mà các cháu được thưởng trong các tiết mục văn nghệ, các trò chơi, Chi đoàn NHNN tỉnh còn trao nhiều phần quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 - 2018 nhằm khích lệ, động viên các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện bản thân để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho gia đình và xã hội.

 

                                                                                                                                                      THU VÂN

                                        Bí thư Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Kiên Giang

 


Tin liên quan