Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 741
Thực hiện kế hoạch số 05-KH/ĐUK ngày 02/3/2018 Tổ chức các hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2018, các chi đoàn cơ sở thuộc Đoàn uỷ khối các cơ quan tỉnh đã đồng loạt tổ chức ngày Thứ 7 tình nguyện và Chủ nhật xanh trong Tháng Thanh niên.

Các hoạt động nhằm góp phần tạo không khí phấn khởi, hăng say lao động, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua hoạt động đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên trong việc thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, thiết thực góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị; đồng thời qua đó khẳng định sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác thanh niên.

Song song đó, một số chi đoàn cơ sở đã kết hợp với các cơ sở đoàn tại địa phương tổ chức về nguồn, tham tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Một số hình ảnh trong hoạt động:

các hoạt động diễn ra sôi nổi và đồng loạt ở các chi đoàn

kết hợp tặng quà cho cơ sở đoàn địa phương

Xuân Hoàng

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)