Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 1241
Sáng ngày 5/10/2012 tại phòng họp Tỉnh đoàn đã diễn ra buổi họp giao ban các cụm thi đua quý III – năm 2012. Đ/c Tống Phước Trường, Bí thư Tỉnh đoàn đã chủ trì buổi họp.

 

 

 

Tại buổi họp giao ban, cụm trưởng các cụm thi đua đã báo cáo tình hình hoạt động, những kết quả đạt được và hạn chế trong công tác Đoàn – Hội – Đội của cụm trong 9 tháng đầu năm 2012. Bên cạnh đó Tỉnh đoàn đã triển khai các Kế hoạch kiểm tra công tác Đoàn – Hội cuối năm 2012, hướng dẫn các nội dung đăng ký mô hình dân vận khéo và triển khai đề án 103 về hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm.

Theo gợi ý của Trung ương Đoàn, năm 2013 công tác Đoàn sẽ có chủ đề là “nâng cao chất lượng giáo dục của Đoàn”. Tại buổi họp, đ/c Tống Phước Trường yêu cầu các Đoàn trực thuộc nghiên cứu thảo luận xung quanh các vấn đề tuyên truyền giáo dục của Đoàn, công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên. Đồng chí cũng đánh giá cao kết quả đạt được của 2 phong trào xung kích, đồng hành của Đoàn. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, đ/c cho biết trong từng mảng công tác sẽ ban hành những Nghị quyết chuyên  đề để tổ chức thực hiện.

Kết luận tại Hội nghị, đ/c Tống Phước Trường yêu cầu các cơ sở Đoàn tổng kết công tác Đoàn – Hội năm 2012 chậm nhất vào đầu tháng 11. Bên cạnh đó, rà soát lại tất cả các mô hình tập hợp đoàn kết thanh niên, nắm thực chất và phát huy các mô hình hiệu quả, mạnh dạn loại bỏ những mô hình rỗng…

  • N.B

 

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)