Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 692
Trong các ngày từ 2/1 đến 6/1/2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mở lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Đoàn khối lực lượng vũ trang và Đoàn khối các cơ quan cấp tỉnh tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang.

Thông qua khóa tập huấn, các học viên đã được định hướng về nội dung hoạt động phong trào thanh niên, được hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức các hoạt động sân chơi thanh niên; công tác tổ chức xây dựng đoàn, kỹ năng vận động nguồn lực hỗ trợ, tài trợ cho các chương trình, sự kiện và chương trình thanh niên... Bên cạnh đó, các học viên còn được tổ chức dã ngoại, tham gia các trò chơi, múa hát tập thể, khiêu vũ, dân vũ… tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng các em học sinh trường Trung học phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là dịp để các đoàn viên được giao lưu, chia sẻ thêm những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các hoạt động của đoàn, tạo được nhiều niềm vui trong sân chơi thanh niên và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn tại cơ quan, đơn vị.

Đoàn khối các cơ quan cấp tỉnh có 09 đoàn viên tham dự và vinh dự nhận được 03 Bằng khen đã hoàn thành xuất sắc chương trình lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn khối và Đoàn khối lực lượng vũ trang tỉnh Kiên Giang năm 2017 của Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang, gồm các đồng chí: đ/c Danh Thị Phương Thi - UVBCH Chi đoàn khối Đảng; đ/c Trần Thu Anh - UVBCH chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; đ/c Đặng Kim Thảo - UVBCH chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh.

Một số hình ảnh đáng nhớ của lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn:

Tin: Thu Anh - Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Ảnh: Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)