Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 649
Sau khi hoàn thành các nội dung của Hội thi Olympic tiếng Anh tỉnh Kiên Giang năm 2017, chiều 09-12, tại Trường Đại học Kiên Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức bế mạc, trao giải thưởng cho 16 thí sinh có thành tích cao nhất trong hội thi.

Đồng chí Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho thí sinh khối công chức, viên chức, người lao động và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang

Buổi sáng ngày 09-12, các thí sinh hoàn thành 2 phần thi: Thi kiến thức với hình thức trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm; thuyết trình bằng tiếng Anh tối đa 3 phút/thí sinh. Sau đó, Ban Tổ chức đã chọn 36 thí sinh; trong đó 10 thí sinh khối công chức, viên chức, người lao động và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; 11 thí sinh khối sinh viên các trường đại học, cao đẳng và 15 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn thuộc các huyện, thị, thành đoàn trong tỉnh tham gia phần thi ứng xử. Tại phần thi này, các thí sinh sẽ bốc thăm số các con số tương ứng với con số đó là một bức tranh; thí sinh phải diễn tả được nội dung và ý nghĩa của bức tranh đó đồng thời trả lời thêm các câu hỏi từ ban giam khảo đặt ra.

Phần thi ứng xử của thí sinh khối học sinh THPT các huyện, thị, thành phố 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất khối sinh viên các trường cao đẳng, đại học cho thí sinh Nguyễn Huỳnh Phương Trinh, sinh viên lớp Kế toán 1, trường Đại học Kiên Giang; giải nhất khối công chức, viên chức, người lao động và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang cho thí sinh Nguyễn Văn Hải thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; giải nhất khối học sinh THPT các huyện, thị, thành phố cho thí sinh Lại Thị Ngọc Ánh, trường THPT An Thới, huyện Phú Quốc. Và trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích khác.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh phong trào đoàn viên xung kích phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế.

Đỗ Xuân-Tỉnh đoàn

Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)