Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 653
Sáng nay 9/12, tại trường Đại học Kiên Giang đã diễn ra lễ khai mạc hội thi Olympic Tiếng Anh năm 2017 do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kiên Giang tổ chức.

Tham gia hội thi có 103 thí sinh là cán bộ đoàn là học sinh, sinh viên, đoàn khối công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang; cán bộ đoàn trực thuộc các huyện, thị, thành Đoàn trong tỉnh. Đơn vị Đoàn khối CCQ tỉnh có 02 thí sinh tham gia Hội thi.

                                         Anh Lê Trung Kiên - Phó bí thư tỉnh đoàn phát biểu khai mạc 

Anh Lê Trung Kiên - Phó Bí thư tỉnh đoàn phát biểu khai mạc. Ảnh: HIệp Sang

 

Nội dung thi gồm những kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, văn hóa, du lịch của Việt Nam nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng. Kiến thức cơ bản về Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), cộng đồng ASEAN và các quốc gia ASEAN, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với hội nhập quốc tế. Các thí sinh sẽ trãi qua 03 phần thi: Thi kiến thức với 50 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 30 phút; thi thuyết trình với 06 chủ đề và thi ứng xử quan sát, miêu tả một bức tranh trong vòng 02 phút.

Các thí sinh chuẩn bị thi phần thi Kiến thức.

Các thí sinh chuẩn bị phần thi kiến thức. Ảnh: Hiệp Sang

Mục đích của hội thi nhằm khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh của đội ngũ cán bộ Đoàn, góp phần đẩy mạnh phong trào xung kích phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập Quốc tế. Tạo điều kiện giao lưu học hỏi, bổ ích, thể hiện các kỹ năng trong việc học tập tiếng Anh giữa cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên trong tỉnh. Hội thi  diễn ra trong ngày 9/12/2017.

                                                                                                                          Thùy My - Đài PT&TH Kiên Giang


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)