Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 662
Sáng ngày 16/7/2015, Ban lãnh đạo cùng đại diện các tổ chức đoàn thể Tòa án nhân tỉnh Kiên Giang đã đến thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Đàm Thị Toản, sinh năm 1938 hiện cư ngụ tại số 673/99 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2015 và thiết thực lập thành tích chào mừng 70 năm ngày thành lập ngành Tòa án nhân dân. Sáng ngày 16/7/2015, Ban lãnh đạo cùng đại diện các tổ chức đoàn thể Tòa án nhân tỉnh Kiên Giang đã đến thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Đàm Thị Toản, sinh năm 1938 hiện cư ngụ tại số 673/99 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và được kể lại quá trình đấu tranh gian khổ mà mẹ đã trải qua và đặc biệt mẹ có hai người con trai là Vũ Quốc Huy và Vũ Đình Hoàng đã tham gia chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng phần quà trị giá 2.000.000 đ nhằm hỗ trợ mẹ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đơn chiếc. Đây là hoạt động thực tế rất có ý nghĩa thể hiện sự tri ân, uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của thế hệ trẻ Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đối với những người có nhiều cống hiến, hy cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

 

Hoàng Minh,

Bí thư Chi Đoàn Tòa án nhân dân Tỉnh

 

 


Tin liên quan