Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 59
Nhằm thúc đẩy phong trào thi đua Dân vận khéo tại đơn vị, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang đã đăng ký cấp cơ sở và triển khai lần thứ nhất đối với 02 mô hình dân vận khéo gồm mô hình “Câu lạc bộ Cầu Lông” và mô hình “Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 04/3/2023.
Qua 5 tháng triển khai, cả 02 mô hình đều được triển khai hiệu quả, thu hút được sự tham gia đông đảo của đoàn viên Thanh niên nói riêng và Người lao động Công ty nói chung. Với mô hình “Ngày chủ nhật xanh”, sau khi triển khai thực hiện mô hình thì số rác thải nhựa và rác khó phân hủy tại các đơn vị và ngay tại văn phòng Công ty đã giảm thiểu rõ rệt. Tất cả các Cửa hàng trực thuộc đều tiến hành phân loại rác và trang bị đầy đủ thùng rác phân hủy, thùng rác không phân hủy. Qua đó có thể thấy ý thức của NLĐ trong công tác bảo vệ môi trường đã được cải thiện đáng kể. Tất cả các cửa hàng đều được đầu tư thêm các mảng xanh. Qua đó góp phần đem lại kết quả tốt cho phong trào thi đua “Cửa hàng xăng dầu Xanh-sạch-đẹp, an toàn và thực hành 5S” tại khối CHXD trực thuộc. 
 
 
Đối với mô hình “Câu lạc bộ Cầu Lông”, thông qua việc sinh hoạt Câu lạc bộ, mối quan hệ của anh chị em CBNV ở các phòng ban, các khối lao động trực tiếp - gián tiếp ngày càng gần gũi, thân thiết. Từ đó sân chơi đã tạo điều kiện để NLĐ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về các vấn đề trong công việc, cuộc sống. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng đã phối hợp với Chi đoàn cơ sở tổ chức thành công 02 giải đấu cầu lông lớn trong năm qua gồm: Giải thi đấu cầu lông nội bộ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ III năm 2023, và giải thi đấu cầu lông nội bộ chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty (12/9/2011 – 12/9/2023). Trong thời gian tới, CLB sẽ vận động, kêu gọi thêm các thành viên từ trong nội bộ công ty đến người thân, bạn bè của CBNV.
 
Nguồn: chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang)
 

Tin liên quan