Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 81
Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Xăng Dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang) luôn tiên phong trong các hoạt động, phong trào của đoàn thể, gắn liền với các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; đồng thời luôn hoàn thành nghĩa vụ trong công tác đoàn, chỉ đạo của đoàn cấp trên. Điển hình trong các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên PKC là đồng chí Võ Đình Duy - Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Petrolimex Kiên Giang.

Trong vai trò là một cán bộ đoàn thanh niên trẻ trung, nhiệt huyết, đồng chí Duy đã nỗ lực hết mình, cống hiến sức trẻ, trí lực cho các hoạt động, phong trào Thanh niên của đơn vị và của Đoàn cấp trên. Là thành viên của Tiểu ban văn nghệ Đoàn khối, sự cống hiến, đóng góp công sức của đồng chí đã góp phần đem lại nhiều thành tích trong phong trào văn nghệ của Khối như: Giải nhất toàn đoàn, Giải nhất tiết mục tốp ca trong Liên hoan tuyên truyền ca khúc Cách Mạng năm 2022, góp phần tổ chức thành công chương trình văn nghệ Xuân tình nguyện, Tháng Thanh niên, Hội nghị Chuyển đổi số, Sơ kết công tác dân vận năm 2023…

 

 

 

 

Tinh thần năng nổ, tiên phong của đồng chí Duy trong hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên được đồng nghiệp tại đơn vị, cán bộ đoàn trong Khối đánh giá cao. Đồng chí là một cán bộ Đoàn xuất sắc và là tấm gương sáng để đoàn viên Chi đoàn cơ sở Petrolimex Kiên Giang học tập, noi theo.

Nguồn: Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang).

 


Tin liên quan