Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 80
Ngày 27/5/2023, Chi đoàn CTCP Thái Bình Kiên Giang phối hợp cùng Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2023 với chủ đề: Thanh niên Công nhân tiên phong chuyển đổi số. Đến dự có đồng chí Trần Chí Viễn – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; Đ/c Thái Châu Báu – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đ/c Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, công nhân cùng tham dự.

Tại ngày hội, CTCP Thái Bình Kiên Giang và Tỉnh đoàn trao tặng 30 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho 30 đoàn viên, thanh niên công nhân của công ty nhằm chia sẻ, đồng hành cùng với những khó khăn của các bạn. Ban tổ chức trao giải cho các đội chơi của phần thi Trò chơi dân gian, Giải việt giã. Trao giải Nhất, Nhì, Ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia phần thi Tiếng hát thanh niên công nhân 2023. Trao giải Nhất, Nhì, Ba và 02 giải khuyến khích cho các cặp thí sinh tham gia phần thi Nét đẹp thanh niên công nhân 2023 cho các thí sinh xuất sắc.

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, gian hàng sản phẩm OCOP đến từ các huyện đoàn thu hút hàng trăm người lao động tham quan mua sắm với hình thức thanh toán điện tử không sử dụng tiền mặt/.

Thực hiện: Chi đoàn Công ty cổ phần Thái Bình Kiên Giang

 


Tin liên quan