Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 90
Tốt nghiệp thạc sĩ ĐH Bristol (Anh), từng làm việc tại châu Âu và Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN song Nguyễn Trọng Hoàng Nam quyết định về nước, khước từ những cơ hội nghề nghiệp đang mở ra ở xứ người.

 

Nguyễn Trọng Hoàng Nam đại diện AVSE Global nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh: NVCC

Nguyễn Trọng Hoàng Nam đại diện AVSE Global nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19

Hiện giữ vị trí giám đốc quốc gia Tổ chức khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) tại Việt Nam, Nguyễn Trọng Hoàng Nam còn là CEO doanh nghiệp xã hội AVSE Corp. Cùng trò chuyện với Tuổi Trẻ, chàng trai 9X này nói:

- Học tại ngôi trường luôn trong top các bảng xếp hạng thế giới cũng là trải nghiệm đáng nhớ, giúp tôi phát triển độc lập, khả năng tự quản lý. Nhờ đó, tôi tự tin hơn khi đối mặt với thách thức, giải quyết những vấn đề phức tạp.

Tôi gặp được nhiều người xuất sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Có những người đang đảm nhiệm vị trí quan trọng trong chính phủ các nước hoặc yêu thích và đầu tư tìm hiểu về chính sách công. Với tôi, đây là mạng lưới kết nối rất giá trị./.

Chi đoàn Đài PT&TH sưu tầm

Nguồn: Tuổi trẻ online


Tin liên quan