Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 652
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Thể hiện vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt hoạt động Đoàn, là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng và thực hiện quyền nghĩa vụ của người đoàn viên.

Thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại cơ quan, đơn vị và địa phương.

Thực hiện và hoàn thành tốt các phong trào Đoàn theo kế hoạch trong năm 2021 của Chi đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Kiên Giang II.

Ngày 27/3/2021, tại HộiSở - Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, Chi đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Kiên Giang II Tổ chức họp mặt với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Buổi đối thoại với cấp ủy Đảng và tổ chức Ngày Đoàn viên nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.

Tại đây, chi đoàn đã ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trình bày quá trình hình thành và phát triển của Chi đoàn Agribank Chi nhánh Kiên Giang II từ khi thành lập đến nay. Giúp cho các bạn đoàn viên hiểu và tự hào hơn về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy và lan tỏa tinh thần xung kích của tuổi trẻ.

Để thêm gắn kết và hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng của thanh niên tại đơn vị,  tại buổi tọa đàm các đoàn viên Chi đoàn tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, đề đạt các nguyện vọng của mình đến cấp ủy Đảng, lãnh đạo của cơ quan.

Thảo luận, đóng góp ý kiến của các đoàn viên chi đoàn cho Ban chấp hành trong công tác tổ chức các hoạt động và phong tràođoàn. Trong dịp này, Ban chấp hành chi đoàn cũng đã tiến hành biểu dương, khen thưởng các đồng chí có nhiều đóng góp trong phong trào đoàn, đây là những bông hoa sáng góp phần động viên các đoàn viên tích cực trong hoạt đoàn trong thời gian sắp tới.

Sau buổi họp mặt, chi đoàn tham gia tổng vệ sinh cơ quan, góp phần làm cho môi trường làm việc thêm xanh, sạch, đẹp, tạo cảm giác thỏa mái cho khách hàng đến liên hệ giao dịch. Phát động phong trào trong toàn đơn vị thực hành tiết kiệm điệm,tạo khí thế sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên thi đua nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm và an toàn lao động tại nơi làm việc.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 


Tin liên quan