Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 626
Sáng ngày 13/10/2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang, Cụm 3 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội thi Trò chơi dân gian Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018).

Tham gia hội thi có 12 đơn vị cơ sở đoàn thuộc cụm 3, chia thành 5 đội với gần 100 đoàn viên thanh niên tham gia trò chơi và cổ vũ. Các đội thi đấu lần lượt 5 môn thi: Ném bóng vào rỗ, đi xe đạp thăng bằng, đu thang dây, đua xuồng ba lá và thi bắt cá lóc.

 

Hình: Khai mạc Hội thi

 

Hình: Đ/c Vương Quang Minh - UVTV - Trưởng Ban Thanh niên công nhân đô thị và LLVT tỉnh đoàn trao cờ lưu niệm cho các đội chơi và Tổ trọng tài.

Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, trên tinh thần đoàn kết. Là dịp để đoàn viên thanh niên trong cụm 3 có dịp gặp gỡ giao lưu, trãi nghiệm và để lại những kỷ niệm đẹp. Các đội đã thi đấu hết mình với những màn tranh tài vô cùng quyết liệt và gây cấn. Kết thúc Hội thi, BTC đã trao các giải nhất nhì ba cho các đội đạt thành tích cao trong từng môn thi đấu./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI

Hình: Vận động viên tuyên thệ

 

Hình: Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

 

Hình: Các đội khởi động trước khi thi đấu

 

Hình: Các đội bốc thăm thi đấu

 

Hình: Anh Đồng Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh trao giải cho các đội đạt thành tích.

 

Hình: Đ/c Danh HIệp Sang - Cụm trưởng Cụm 3 Đoàn khối CCQ tỉnh trao giải cho các đội đạt thành tích.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THI ĐẤU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện: Hiệp Sang - Đài PT&TH

 

 

 


Tin liên quan