Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 894

 Kính gởi: Các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Căn cứ vào Chương trình thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015. Để chuẩn bị tốt cho việc tổng kết công tác Đoàn và phong thanh niên năm 2015 và phục vụ cho bộ tiêu chí công tác Đoàn Khối.

Do một số cơ sở đoàn chưa báo cáo về số lượng đề tài sáng kiến năm 2015 từ đó chưa tổng hợp hết các đề tài, sáng kiến trong khối; để phục vụ tốt cho bộ tiêu chí năm 2015 của Đoàn Khối Ban Thường vụ Đoàn Khối đề nghị các cơ sở Đoàn báo cáo một số nội dung cụ thể như sau:

1. Báo cáo tên Đề tài, sáng kiến, giải pháp, sản phẩm sáng tạo …  đã được cơ sở Đoàn và đoàn viên đăng kỳ 2015 (kể cả công nhận hoặc chưa công nhận).

3. Gởi các hình ảnh hoạt động của các cơ sở Đoàn về thực hiện các phong trào như:

- Hình ảnh triển khai 6 bài học lý luận chính trị; trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng; tọa đàm, đóng góp ý kiến cho Đảng,

- Hình ảnh tổ chức các phong trào chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm,

- Hình ảnh tổ chức sinh hoạt đoàn lệ hàng tháng và tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước,

- Hình ảnh tổ chức về nguổn, thăm tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo,

- Hình ảnh tổ chức vệ sinh môi trường, trồng cây xanh,

- Một số hình ảnh khác có liên quan đến phong tác tổ chức và phong trào đoàn.

Để thực hiện tốt công văn này Ban thường vụ Đoàn khối yêu cầu các cơ sở đoàn khẩn trương rà sót và báo cáo về Đoàn Khối trước lúc 10 giờ 30 phút, ngày 17/12/2015 (thứ 5) qua địa chỉ mail: minhthangduk@gmail.com.

Tải file tại đây:


Tin liên quan