Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 1020

 

Kính gởi: Các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Ngày 11-12 tháng 05 năm 2013 tại Trường CĐ Nghề Kiên Giang (Số 1022 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang). Công ty Powerup đến từ TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình huấn luyện đặc biệt của Diễn giả Quách Tuấn Khanh với các chủ đề:

- Thách thức của giáo dục trong thế giới số.

- Bí quyết tự tin, tạo sức hút.

- Đồng vợ đồng chồng tát bể đông cũng cạn.

Được biết đây là những chủ đề mới của diễn giả Quách Tuấn Khanh được tổ chức tại Kiên Giang. Trong chương trình, diễn giả sẽ giúp người nghe rèn luyện sự tự tin và chiến thắng nổi sợ khi trình bày trước công chúng, đồng thời biết cách chuẩn bị 1 bài trình bày có sức thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, biết truyền tải thông điệp và nội dung rõ ràng, qua đó đạt được sự thành công và tạo dựng hình ảnh tích cực cho bản thân để thăng tiến trong sự nghiệp.

Đây là chương trình rất thiết thực với những nội dung phù hợp với cán bộ Đoàn vì vậy Ban Thường vụ Đoàn khối đề nghị các đồng chí nghiên cứu đề xuất lãnh đạo cơ quan để tham gia chương trình nhằm tích lũy thêm kiến thức làm tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Được sự hỗ trợ của Ban tổ chức chương trình, mỗi đồng chí cán bộ đoàn tham gia sẽ được giảm 20% so với chi phí quy định. Các đồng chí tham gia lập danh sách trước ngày 03-05-2013 và gởi về Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh (qua đ/c Thắng -Phó Bí thư, số ĐT: 0949678937).

Lưu ý: Có 5 tờ tin mẫu kèm theo, đề nghị các đồng chí xem.

Tài công văn tại đây

Mẫu 1- Bí quyết tự tin, tạo sức hút

Mẫu 2- Bí quyết tự tin, tạo sức hút

Mẫu 3 - Đồng vợ đồng chồng 

Mẫu 4 - Đồng vợ đồng chồng

Mẫu 5 - Thách thức của GD trong thế giới số


Tin liên quan