Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 763
Căn cứ kế hoạch số 27-KH/TĐTN-CNĐT ngày 13 tháng 4 năm 2018 của Ban Chấp hành tỉnh đoàn Kiên Giang về thực hiện Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” giai đoạn 2017 – 2022. Được sự thống nhất của Tỉnh đoàn, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 6 năm 2018, Đại diện Cụm 4 thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tham gia Hành trình “Tuổi trẻ cụm Sông Hậu vì biển đảo quê hương” năm 2018 do Tỉnh đoàn Kiên Giang, Thành đoàn Cần Thơ và Tỉnh đoàn An Giang phối hợp tổ chức.

Trong chuyến hành trình, Cụm 4 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết nghĩa với Chi đoàn Đồn Biên phòng xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc.

Cụm 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Đồn Biên phòng Thổ Châu tiến hành ký kết nghĩa

Thông qua việc ký kết nghĩa, thể hiện sự quan tâm chia sẽ của đoàn viên, thanh niên trong Cụm 4 với lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ và bà con đang sinh sống tại khu vực biên giới, hải đảo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Quốc Nam - UV.BTV Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, Cụm trưởng Cụm 4 đã thay mặt đoàn viên, thanh niên trong Cụm gửi lời thăm hỏi, chia sẽ, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ trẻ thuộc Chi đoàn Đồn Biên phòng xã Thổ Châu, mong rằng trong thời gian tới, tình đoàn kết hữu nghị của đoàn viên, thanh niên giữa Cụm 4 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Đồn Biên phòng xã Thổ Châu ngày càng thắt chặt, cùng nhau thực hiện tốt nội dung bản ghi nhớ đã được ký kết.

Trao cờ lưu niệm, tặng quà cho đơn vị kết nghĩa

Cũng trong dịp này, Cụm 4 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tặng 02 phần quà lưu niệm và đóng góp 3 triệu đồng tiền mặt để Chi đoàn Đồn Biên phòng xã Thổ Châu hỗ trợ cho 01 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 01 hộ gia đình chính sách trên đảo, tổng giá trị đóng góp khoảng 7 triệu đồng, số tiền trên được vận động từ toàn thể các đoàn viên, thanh niên trong Cụm 4./.

Thực hiện: Chi đoàn Chi cục Quản lý thị trường

 


Tin liên quan