Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 1155
Thực hiện kế hoạch số 27-KH/TĐTN-CNĐT ngày 13/4/2018 của Ban Chấp hành tỉnh đoàn Kiên Giang về thực hiện Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” giai đoạn 2017 – 2022. Ngày 09/6/2018, tại xã đảo Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, Cụm 3 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức lê kết nghĩa với Đoàn xã Hòn Thơm và Đồn Biên Phòng Rạch Tràm, xã Bãi Thơm.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã báo cáo nhanh về tình hình hoạt động của đơn vị mình trong thời gian qua và tham gia ký kết nghĩa. Đoàn Cụm 3 đã tặng quà lưu niệm cho Đoàn xã Hòn Thơm, 01 máy in cho chi đoàn Đồn Biên phòng Rạch Tràm và 5 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòn Thơm với tổng giá trị hơn 6 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên trong Cụm đóng góp.

Hình: Các đơn vị ký Bản ghi nhớ kết nghĩa

Hình: Các đơn vị tặng cờ lưu niệm kết nghĩa

Hình: Cụm trưởng Cụm 3 tặng quà cho các đơn vị kêt nghĩa

Hình: Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòn Thơm

Hình: Đoàn chụp ảnh lưu niệm 

          Qua hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm chia sẽ của đoàn viên thanh niên trong Cụm 3 Đoàn khối các cơ quan tỉnh với các lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ và bà con đang sinh sống tại khu vực biên giới, hải đảo.Qua đó tăng cường mối quan hệ, hợp tác hữu nghị tốt đẹp của đoàn viên thanh niên 3 đơn vị./.

                                                                                                                                                   Hiệp Sang - Đài PT&TH KG


Tin liên quan