Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 832
Ngày 23/5, Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang tổ chức bàn giao 02 căn nhà mái ấm tình thương cho hộ nghèo tại huyện U MInh Thượng Và Vĩnh Thuận.

Hai căn nhà được trao cho gia đình ông Trần Văn Khấm, ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện U Minh Thượng; và gia đình bà Tô Thị Yến, xã Vĩnh Bình Bắc, huyện Vĩnh Thuận. Mỗi căn nhà trị giá hơn 50 triệu đồng, được xây kiên cố với diện tích hơn 30m2 nền trán xi măng, mái lợp tôn. Trong đó, Đài PT&TH Kiên Giang vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kiên Giang tài trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tích góp và hỗ trợ từ người thân và chính quyền địa phương. Dịp này, Đài PT&TH KG còn vận động doanh nghiệp chả lụa Cận - TP Rạch GIá trao tặng mỗi hộ một cây quạt máy và một nồi cơm điện. 

 

Hình: Chi đoàn cơ sở Đài bàn giao nhà cho gia đình ông bà Trần Văn Khấm, xã Vĩnh Hòa, huyện U Minh Thượng

 

Hình: Đồng chí Danh Hiệp Sang - Bí thư Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH trao quà cho gia đình ông bà Trần Văn Khấm

 

Hình: Trao nhà và quà cho hộ nghèo tại xã Vĩnh Bình Bắc, huyện Vĩnh Thuận

Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân thương ái, lá lành đùm lá rách, giúp các hộ nghèo có được ngôi nhà ở ổn định, tạo động lựcđể các hộ nghèo yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

                                      .

                                                                                                                                                             Tin và ảnh: Hiệp Sang


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)