Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 488
Chiều ngày 6/2/2018, Đại diện Chi đoàn Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang, có mặt tại Trường Tiểu học Minh Hòa, thuộc xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Trái với không khí ngày thường, chiều nay có phần nhộn nhịp, vui tươi hơn vì đây là buổi chiều cuối năm của các em học sinh nơi đây. Các em được tổ chức vui chơi các trò chơi dân gian và nghe thầy cô dặn dò trước khi nghỉ Tết. Niềm vui của các em học sinh nghèo như được nhân đôi khi nhận được các phần quà đến từ Chi đoàn Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang. Mỗi phần quà tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng đó là sự sẻ chia, mang lại niềm vui nho nhỏ cho các em vui xuân đón tết.

Cô Nguyễn Loan Thảo - giáo viên nhà trường tâm sự: phần nhiều các em học sinh ở đây có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều em còn không có dép mang đến trường, được các thầy cô và nhà trường tạo điều kiện tặng dép cho các em, nhưng các em vẫn không mang đi học với lý do “để dành dép mới mang đi chơi tết”.

Được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, Chi đoàn Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang đã trao 50 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho 50 em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong chuỗi hoạt động “Góp Tết vui xuân”, Chi đoàn Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang sẽ tổ chức và tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa khác tại các huyện An Biên và Hòn Đất.

                                                                     Tin và ảnh: Trần Thu Vân

                       Chi đoàn Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Kiên Giang


Tin liên quan