Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 386
Ngày 16/10, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội Kiên Giang vừa tổ chức bàn giao “Ngôi nhà nhân ái” cho gia đình anh Dương Văn Dũng, tại 236/38 Ngô Quyền, khu phố 3, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang. Gia đình anh Dũng là hộ gia đình đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Được biết gia đình anh Dũng có 4 nhân khẩu, 3 người thường hay đau ốm và 01 lao động chính đã tình nguyện lên đường nhập ngũ, căn nhà mái tôn và dòn tay bị hư, hai bên vách nhà xài chung vách với người khác. Gia đình gặp nhiều khó khăn không đủ khả năng để sửa chửa căn nhà.

 

Đồng chí Lâm Thuyết Minh – Bí thư chi đoàn BHXH Kiên Giang trao số tiền 30 triệu đồng cho anh Dương Văn Dũng.

Nhận được 30 triệu đồng để sửa chữa căn nhà mới do chi đoàn Bảo hiểm xã hội Kiên Giang hỗ trợ, anh Dũng xúc động: “Cảm ơn chính quyền các cấp đã quan tâm tới gia đình anh, đặc biệt là các đồng chí trong chi đoàn Bảo hiểm xã hội Kiên Giang đã hỗ trợ tiền xây lại nhà. Anh hứa sẽ sớm xây mới lại căn nhà và tuân thủ pháp luật tại địa phương.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ của chi đoàn Bảo hiểm xã hội Kiên Giang.

Nguyễn Nghiệp


Tin liên quan