Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 680
Sau 3 ngày thi diễn hết sức sôi nổi, sáng tạo với phần thể hiện và tranh tài hấp dẫn, phong phú giữa 18 đơn vị, Liên hoan các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm Văn nghệ Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã chính thức bế mạc.

Với tinh thần tham gia nghiêm túc của các bạn Đoàn viên thanh niên thông qua gần 100 tiết mục thi diễn đã góp phần tuyên truyền, khơi dậy niềm tự hào của Tuổi trẻ về truyền thống dựng nước và giữ nước của các thế hệ cha anh, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người và truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Ảnh: Trao giải cho các đội có thành tích cao tại liên hoan

Đơn vị Đoàn khối CCQ tỉnh đạt giải nhì toàn đoàn với 2 tiết mục đạt giải A, 2 tiết mục đạt giải B và 1 giải người dẫn chương trình hay nhất. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Đơn vị Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang, đơn vị Thành Đoàn Rạch Giá đạt giải ba./.

Kim Lanh


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)