Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 810
Ngày 21/7/2015, Chi đoàn Viện Kiểm sát tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ tiền, quà cho gia đình bé Nguyễn Gia Kỳ gần 3 triệu đồng.

Trên Báo Kiên Giang số ra 3932, ngày 16/6/2015 có bài viết “Cần lắm sự giúp đỡ bé Nguyễn Gia Kỳ”, có đưa tin về bé Nguyễn Gia Kỳ bị bệnh hẹp khí quản bẩm sinh.  Theo bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. Hồ Chí Minh) đây là một căn bệnh hiếm gặp, rất nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phẫu thuật điều trị dứt điểm, chi phí phẫu thuật mỗi ca có thể lên đến 50 triệu đồng. Gia đình bé Kỳ quá khó khăn không thể trang trải được chi phí phẫu thuật.

Ngày 21/7/2015, Chi đoàn Viện Kiểm sát tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ tiền, quà cho gia đình bé Nguyễn Gia Kỳ gần 3 triệu đồng. Trong đó, Chi đoàn Viện Kiểm sát tỉnh vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phan Trương, ngụ phường Vĩnh Bảo (TP. Rạch Giá) hỗ trợ 2 triệu đồng, còn lại do đoàn viên, công chức Viện Kiêm sát tỉnh đóng góp. 

Các phần quà, tiền giá trị vật chất tuy không lớn nhưng thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ ngành Kiểm sát Kiên Giang với mong muốn mang lại cho bé Gia Kỳ và gia đình một sự sẻ chia, gắn kết yêu thương. Đồng thời qua đó động viên khích lệ gia đình bé tiếp tục cố gắng chăm sóc tốt để bé Gia Kỳ mau khỏi bệnh, trở thành người có ích cho xã hội. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình Tình nguyện hè 2015 Chi đoàn Viện Kiểm sát tỉnh.

Phạm Kiều


Tin liên quan