Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 1069

Kính gởi: Các cơ sở Đoàn trực.                     

Căn cứ Kế hoạch số 116-KH/TĐTN ngày 18/9/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về việc “Tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Ban Thường vụ Đoàn Khối đề nghị các cơ sở Đoàn triển khai thực hiện một số nội dung sau:

1. Ôn lại giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên trong Khối về nội dung cơ bản và giá trị to lớn, khẳng định sự trường tồn của Di chúc.

2. Tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kết hợp với tuyên truyền về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn Đoàn, đưa việc học tập và làm theo lời Bác trở thành việc làm thường xuyên, liên tục đối với cán bộ đoàn và đoàn viên.

3. Tuyên truyền về những thành tựu vẻ vang của cách mạng Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp qua 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khơi dậy tinh thần tích cực học tập Di chúc và làm theo tấm gương đạo đức của Người trong cán bộ, đoàn viên.

4. Chủ động đấu tranh, bác bỏ những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ lãnh tụ; phê phán những tư tưởng, hành vi không đúng với lời dạy của Người.

Để tuyên truyền tốt kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh Ban thường vụ Đoàn khối yêu cầu các cơ sở đoàn triển khai tuyên truyền đến từng đoàn viên trong đợt sinh hoạt lệ tháng 10/2014 và cáo cáo về Đoàn Khối trước ngày 15/11/2014.

Tải file tại đây


Tin liên quan